ลือหึ่ง!!ค่าตัว จอห์นนี่ เด็ปป์ สูงถึง 1.17 พันล้านบาท เล่นPirate4


ลือหึ่ง!!ค่าตัว จอห์นนี่ เด็ปป์ สูงถึง 1.17 พันล้านบาท เล่นPirate4
major movie,movie blog,
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จอห์นนี่ เด็ปป์ ซูเปอร์สตาร์ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ได้ตกลงจะรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “Pirate of the Caribbean” ภาคสี่ ด้วยสนนราคากว่า 21 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินเท่ากับ 1,176 ล้านบาท โดยตัวเลขดังกล่าวทำให้เขามีค่าตัวการแสดงสูงกว่า “ทอม ครูส”,”ทอม แฮงค์” และ “เมล กิ๊บสัน” ซึ่งมีค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์ หรือราว 1,008 ล้านบาท

รายงานระบุว่า ผู้บริหาร “ดีสนีย์”ตั ดสินทุ่มค่าแสดงให้แก่จอห์นนี่ เด็บบ์ เพราะในภาคล่าสุดนี้ จะไม่มีดาราอย่าง “โอแลนโด้ บลูม”และ “ไคร่า ไนท์ลีย์” สองพระนางคู่หนัง แต่จะมีนักแสดงอย่าง “เจฟฟรี่ รัช” ตัวละครหลักรับบทเป็น กัปตันบาร์บอสซ่า เช่นเดิม และเพิ่มเติมนักแสดงสาว “เพเนโลเป้ ครูซ” เข้ามาร่วมเสริม โดยภาคใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงต้นชีวิตของ จอมโจรสลัด“แจ๊ค สแปโรว์”

ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่า เด็ปป์ ได้ยื่นมือเสนอความช่วยเหลือเพื่อนนักแสดงอย่าง นิโคลัส เคจ วัย 45 ปี ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก เพราะช่วงปีที่ผ่าน เขาถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลังและประสบความล้มเหลวในการลงทุนด้านธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กเพรสส์ได้รายงานอ้างแหล่งข่าวในวงการบันเทิงคนหนึ่งว่า เมื่อเด็ปป์ได้ทราบข่าวว่า เคจถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลังจำนวน 7 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 245 ล้านบาท เขาได้โทรศัพท์ไปหาเคจ และบอกว่าไม่มีอะไรต้องวิตก เขาจะช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้เอง ซึ่งเด็ปป์นั้นรู้สึกติดค้างและเป็นหนี้บุญคุณ ที่เขาอยากจะตอบแทน ถ้าเคจยอมรับความช่วยเหลือ

เด็ปป์เคยเปิดเผยต่อนิตยสารโรลลิ่ง สโตนว่า เคจเคยให้เอเจนต์ของเขาช่วยหางานให้ จนเขาได้มีโอกาสไปคัดเลือกบทในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง จนกระทั่งได้แสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “อะ ไนท์แมนร์ ออน เอล์ม สตรีท” หรือ นิ้วเขมือบ ที่แม้จะไม่ใช่บทนำ แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นในอาชีพการแสดงของเขา


ที่มา : คมชัดลึก