Major Movie ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2


Major Movie ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2
แหยมยโสธร2 (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย แหยมยโสธร2 : 3 ธันวาคม 2552
แนว : คอเมดี้เฮฮาโรแมนติก รักรากหญ้าภาษาอีสาน
เรื่อง : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา
บทภาพยนตร์ แหยมยโสธร2 : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, พิพัฒน์ จอมเกาะ
แหยมยโสธร2 นำแสดงโดย : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เจเน็ต เขียว, หรินทร์ สุธรรมจรัส, บุษราคัม วงษ์คำเหลา, เพทาย วงษ์คำเหลา, อนุวัฒน์ ทาระพันธ์, จรณ์ วงษ์คำเหลา, อนุพงษ์ วงษ์คำเหลา, ชาญชัย เจ้าฝ้าย, วรวิทย์ จันทรานิตย์, โรจน์ สุรสวัสดิ์

เปลี่ยนเมืองไทย ให้เป็นสยามเมืองฮา

เพราะอ้ายแหยมจะกลับมา ให้คนไทยได้ฮา ทั้งบ้านทั้งเมือง

เรื่องย่อ แหยมยโสธร2

20 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก เรื่องราวชุลมุนวุ่นฮาสนั่นท้องทุ่งกับเรื่องราวความรักอันเป็นตำนานของ บักแหยม (หม่ำ จ๊กมก) และ อีเจ้ย (เจเน็ต เขียว) สุกงอมเปล่งปลั่งงดงามจนได้ที่ผลิดอกออกผลเป็นลูกสาวลูกชายได้ 1โหลพอดิบพอดี บ้างตบแต่งออกเย้าออกเรือนกันไปอย่างชื่นมื่นตามคืนและวันที่ดำเนินผ่านไป เหลือเพียง อีแว่ (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) ลูกสาวคนสวย และ บักคำผาน (เพทาย วงษ์คำเหลา) ลูกชายคนเล็กอย่างละหน่อ ที่ยังอยู่เป็นแก้วตาดวงใจ ไข่ในหิน ฯลฯ อย่างมิให้คลาดสายตา แม้แต่ จิ้งจก อึ่งอ่าง ไส้เดือน ก็ยังบ่ได้ระแคะระคายเคือง อย่างน้อย ๆ ในแถบถิ่นยโสธรที่ปกครองก็บ่มีผู้ใดกล้ามาริเด็ดดอกฟ้าหรือล้วงคองูหางกระดิ่งกริ๊งกริ๊งกริ๊ง อันเป็นที่รักยิ่งของบักแหยมที่บัดนี้กลายเป็นกำนันแหยมหนวดกระดิก ซึ่งเป็นที่ยำเกรงของผู้คนในตำบลไปเสียแล้ว

แต่แล้วเหมือนฟ้าเบื้องบนจะเป็นใจหรือลองใจบักกำนันแหยมคนดีศรียโสธร ถึงได้ส่ง ปลัดธนู (ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวงแทททู คัลเลอร์) หนุ่มหล่อรูปงามมาดเท่ห์เพลย์บอยสุดสุดจากเมืองกรุงมาลูบคบ ก็แหมราชการเขาส่งตัวปลัดให้มาช่วยพัฒนาตำบลแท้ ๆ แต่ดันมาคอยขายขนมจีบ อีแว่ แก้วตาดวงใจของกำนันแหยมซะงั้น แหมเผลอทีไรไอ้หนุ่มเมืองกรุงหน้าทะเล้นจ้องแต่จะขโมยเด็ดดมลูกสาวคนสวยของกำนันตลอดตั้งแต่วันแรกที่ชาวบ้านจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับปลัด ถึงขนาดปีนหน้าต่างห้องนอน แม้แต่ไปจ่ายตลาด, ตากผ้า, หว่านข้าวลงนา จนถึงงานพิธีบั้งไฟใหญ่ประจำจังหวัด พ่อปลัดก็ไม่วาย ออกรำเซิ้งหน้าทะเล้นใส่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่กันทั่วทั้งจังหวัดเลยทีเดียว

โดยมี คำผาน ลูกชายคนเล็กเป็นแนวร่วมส่งซิกรับใต้โต๊ะคอยดูทางหนีทีไล่ให้ปลัดอีกต่างหาก ไหนจะเห่อแฟชั่น ฟังแผ่นเสียงตามไอ้หนุ่มเมืองกรุง เป็นเอามากถึงขนาด บ่ยอมเว้าลาว พี่น้อง!!! ส่วน อีเจ้ย ก็ดันชอบอกชอบใจปลัดหนุ่ม ถึงขนาดจะยกเป็นลูกเขยเลยทีเดียว แต่บักกำนันกลับถูกใจในมาดซื่อ ๆ ของ เกษตรฉัตรชัย (จรณ์ วงษ์คำเหลา) ที่ดูขยันขันแข็งเอาการเอางานมากกว่า กลุ้มกลุ้มกลุ้มหลาย แถมเมียรักก็ดันเสน่ห์ล้นเหลือ ถึงขนาดมีหนุ่ม ๆ มาคอยส่งดอกไม้ให้ถึงชายขอบบ้านอีกต่างหาก ตายตายตายเห็นทีงานนี้ปลัดหนุ่มกับกำนันแหยมจะอยู่ร่วมโลกกันบ่ได้แล้วละเด้อพี่น้อง เห็นทีคงต้องพึ่ง หลวงพี่ยอดชาย (อนุวัฒน์ ทาระพันธ์) พระหนุ่มที่มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งบ่ใช่ใครที่ไหนคือเจ้าของประโยค ชายรับบ่ได้ ที่ผิดหวังจากความรักแล้วหันหน้าเข้าทางธรรม จนเป็นขวัญกำลังใจและเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้คนในตำบล คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องตั้งแต่งานบุญบั้งไฟ,เรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจของกำนันแหยมไปจนถึงเรื่องราวใหญ่โตที่มีชีวิตทรัพย์สินและผู้คนในตำบลเป็นเดิมพันเมื่อการมาถึงของไอ้โจรร้ายอย่าง เสือหยองลำพอง (หยองลูกหยี) และพรรคพวกที่บุกเข้ามาปิดตลาดปล้นอย่างอุกอาจ

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน แหยมยโสธร2 อุบัติดับเบิ้ลฮาแบบครบรส ตลกโรแมนติคแอ็คชั่นสวีทซึ้งตรึงอารมณ์พีเรียดย้อนยุคสีสันจัดจ้านบานอุรา ตามสไตล์หนังรักรากหญ้าฮา 100 ล้านที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย ต้อนรับโปรแกรมทองฉลองวันพ่อ 3 ธันวาคมนี้ ถึงเวลา แหยมยโสธร2

ตัวอย่าง "แหยมยโสธร2"

ใครเป็นใครใน แหยมยโสธร2

รวบรวมคาแร็คเตอร์สุดฮาแหยม1สุดเก๋า VS แหยม2 น้องใหม่มากฝีมือ

หนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2 หม่ำ จ๊กมก

กำนันแหยม รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก

กำนันประจำตำบลและหัวหน้าครอบครัว มีความเป็นผู้นำ เป็นคนมีความมั่นใจ โผงผาง ดูใจร้อน และค่อนข้างขี้รำคาญ แต่จิตใจที่แท้จริงนั้นเป็นคนมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับทุกคน มีเหตุผล รอบคอบ รักครอบครัว ตรงไปตรงมา

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2 เจเน็ต เขียว
เจ้ย รับบทโดย เจเน็ต เขียว

ภรรยาของกำนันแหยมหญิงวัยกลางคนที่มีความรักมั่นคงต่อกำนันแหยม และเป็นแม่ที่ดีของลูก ๆ รักครอบครัว ตามใจลูก เป็นคนชอบแต่งตัว มีความมั่นใจในตัวเอง อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นง่าย จิตใจดี มีน้ำใจ ใจเย็น มองโลกในแง่ดี

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดิม แทททู คัลเลอร์
ปลัดธนู รับบทโดย ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวงแทททู คัลเลอร์

หนุ่มกรุงเทพหน้าตาดีที่เป็นคนสนุกสนานกวน ๆ แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว อารมณ์ดี เปิดเผย มนุษยสัมพันธ์ดีอัธยาศัยดี คารมดีดูเจ้าชู้แต่รักเดียวใจเดียวจริงใจมีความรับผิดชอบกระตือรือร้นในการทำงานรวมถึงการตามจีบแว่ ลูกสาวกำนันแหยม

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

บุษราคัม วงษ์คำเหลา
แว่ รับบทโดย เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา

หนึ่งในลูกสาวกำนันแหยม หญิงสาวผู้มีความกตัญญูต่อพ่อแม่ เป็นแม่ศรีเรือนของบ้าน พูดจาไพเราะ มองโลกในแง่ดี ใจเย็น มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนเก็บความรู้สึกไม่ค่อยแสดงออกให้เห็น ขี้อาย ถือเนื้อถือตัว รักเดียวใจเดียว

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

เพทาย วงษ์คำเหลา
คำผาน รับบทโดย มิกซ์ - เพทาย วงษ์คำเหลา

หนึ่งในลูกชายของกำนันแหยมที่ไม่พูดภาษาถิ่น เป็นคนขี้เกียจ และเป็นจอมวางแผนตัวยงรักสนุกดื้อซนตามประสาเด็กวัยรุ่นชอบแต่งตัวตามกระแสแฟชั่นรักการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

หลวงพี่ยอดชาย รับบทโดย แจ้ง - อนุวัฒน์ ทาระพันธ์

หลวงพี่ที่มีเสียงพูดเป็นเอกลักษณ์ผ่านความเจ็บปวด จนปลงในชีวิตจึงหันหน้ามาเข้าทางธรรมจนได้เป็นที่พึ่งทางใจของคนในหมู่บ้าน เป็นผู้ที่มองโลกในแง่ดี สงบ นิ่ง ใจเย็น และมีเหตุผล

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2

ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2




ดูหนังใหม่เรื่องแหยมยโสธร2